Với mục đích xây dựng kênh phân phối của ngành hàng điện tử, điện lạnh tập trung vào việc mở rộng các khách hàng mới, tri ân, gắn kết các khách hàng hiện tại và tạo kết nối đa phương trong ngành hàng Điện máy, PSD tổ chức chuỗi Hội nghị khách hàng 2024 – Bền kết nối, vững tương lai. Chuỗi sự kiện này dự kiến diễn ra tại 05 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm: Cần Thơ ngày 17/9, Bình Dương, Đắc Lắc, Khánh Hòa trong tháng 10 và Đà Nẵng trong tháng 11 năm 2024.
Khởi đầu kế hoạch, vào ngày 17/9/2024 vừa qua, với sự tài trợ từ 05 nhãn hàng LG, AQUA, CASPER, HITACHI và DAIKIN, Hội nghị Khách hàng tại Cần Thơ đã được PSD tổ chức thành công cùng sự tham gia của hơn 60 khách mời trong khu vực.
Trong khuôn khổ hội nghị, PSD đã triển khai các “gói hàng kết nối” được thiết kế riêng và cam kết thực hiện từ các nhãn hàng đến với toàn thể khách mời. Cũng tại đây, các phần quà giá trị, là sản phẩm điện máy được tài trợ trực tiếp từ nhãn hàng, đã được trao cho những vị khách mời may mắn nhất.
Với mục tiêu phát triển bền vững, PSD luôn chú trọng mở rộng, tăng độ phủ, tăng doanh thu của các nhóm khách hàng. Thông qua hoạt động lần này, với sự thấu hiểu khách hàng và đối tác, PSD khẳng định luôn đặt lợi ích chính đáng của các bên làm cơ sở để thiết lập quan hệ kinh doanh. Thành công lớn nhất chính là sự tín nhiệm của đối tác, khách hàng dành cho PSD trong suốt những năm qua.
Là đối tác tin cậy của hơn 20 thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, sở hữu dải sản phẩm đa dạng với hơn 5.000 sản phẩm trải dài từ điện thoại, máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng, màn hình đến phần mềm và linh phụ kiện và điện tử, điện lạnh, PSD có thể phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trên đa kênh phân phối. PSD sẽ tiếp tục triển khai hoạt động này đến với khách hàng tại các tỉnh thành còn lại trong chuỗi hội nghị theo kế hoạch.