Vị trí

Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ: Trợ lý kinh doanh (Sales Admin))

 Số lượng: Tuyển 01 nhân viên

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Đặt hàng với Hãng, nhà cung cấp

  • Đặt hàng theo quy trình phối hợp với Hãng
  • Lên đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán hàng hóa gửi nhà cung cấp
  • Làm đề nghị thanh toán cho các đơn hàng mua hàng đến hạn thanh toán

2. Nhập hàng

  • Làm hợp đồng mua hàng với Hãng và nhà cung cấp, cung cấp chứng từ liên quan tới cấu hình sản phẩm, chứng từ hiệu xuất năng lượng, hợp chuẩn, hợp quy cho Công ty Cổ phần dịch vụ Logistic Dầu khí (PSL) để đăng ký, khai Hải quan.
  • Hồ sơ được thông quan, tạo RO trên hệ thống ERP, gửi thông tin cho Phòng tài chính Kế toán & Kho để phê duyệt, cập nhật hàng hóa lên hệ thống
  • Cập nhật thời gian hàng hóa về kho cho Quản lý nhãn hàng, sales team

Báo cáo

  • Báo cáo hàng tuần theo yêu cầu của Hãng
  • Báo cáo hàng tuần theo yêu cầu của Quản lý nhãn hàng
  • Báo cáo hàng hóa
  • Báo cáo hàng tồn kho
  • Báo cáo theo dõi đơn đặt hàng
  • Đối chiếu data số bán hàng tháng với hang
  • Báo cáo đi thị trường/ check in của sales

Chiết khấu/Đăng ký Chương trình khuyến mại

  • In, trình ký, trả biên bản chiết khấu của sales team theo ngành hàng hỗ trợ
  • Thực hiện đăng ký Chương trình khuyến mại theo đề xuất được duyệt của Quản lý nhãn hàng

Hỗ trợ chứng từ cho Quản lý nhãn hàng/ sales team & các công việc hỗ trợ khác: Cung cấp chứng từ nhập khẩu Hóa, CO, CQ….

Hệ thống:

  • Tạo mã, cập nhật giá, phân loại khách hàng
  • Phân tích, tính toán số lượng hàng hóa cần điều chuyển giữa các kho
  • Đối chiếu và chỉnh sửa data giữa hệ thống PSD & hệ thống hãng, tìm nguyên nhân sai lệch hàng ngày
  • Hỗ trợ sales xử lý quy trình chi trả chiết khấu trên hệ thống
  • Tùy chỉnh các form trên hệ thống nhằm mục đích thuận tiện cho mục tiêu công việc theo yêu cầu của quản lý
  • Theo dõi & cập nhật báo cáo lên hệ thống cho hãng theo số liệu quản lý yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm mảng trợ lý kinh doanh ngành hàng mobile/ IT
  • Tốt nghiệp từ đại học trở lên
  • Tiếng Anh: đọc hiểu
  • Yêu cầu khác: tư duy logic, kỹ năng excel tốt

Mức lương

Thỏa thuận từ 9.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng. Chưa bao gồm các chế độ, phúc lợi khác.

Thời gian làm việc:

8:30 – 17:30 từ thứ 2-6, 8:30 – 12:30 02 sáng thứ 7 luân phiên trong tháng

Phúc lợi

  • Đóng Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
  • Ngày nghỉ hàng năm 12 ngày theo quy định
  • Cấp phát đồng phục trong thời gian làm việc (nếu có)
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Được mua gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dầu Khí PVI (72 triệu/ năm)
  • Thưởng tháng lương 13 và các khoản thưởng dịp lễ tết, thưởng cuối năm khác

Liên hệ:

Ms. Thùy Duyên, tel: 0898.538.898 hoặc gửi CV qua email: le.hoang.thuy.duyen@psd.com.vn

SHARE IT ON: